Tầm nhìn và sứ mệnh
Satrafoods luôn hướng đến mục tiêu "Hàng tận gốc - Tươi mỗi ngày"

1. Mục tiêu:
- Trở thành cửa hàng thực phẩm tiện lợi được lựa chọn hàng đầu và uy tín của người tiêu dùng.
- Tăng cường phát triển chuỗi cả về chất và lượng, đi kèm với nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng là kiểm soát chặt chẽ chất lượng, nguồn gốc hàng hóa;
- Mở rộng quy mô chuỗi cửa hàng Satrafoods đạt 140 cửa hàng vào năm 2020.
- Không những chiếm lĩnh thị trường thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng mạng lưới phân bổ ra các tỉnh thành lân cận.
2. Sứ mệnh
- Bình ổn thị trường
- Cung cấp thực phẩm “sạch”, tươi ngon, chất lượng, an toàn, hợp vệ sinh, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đến tận tay người tiêu dùng.
- Hàng hóa đa dạng về sản phẩm, phong phú về chủng loại
3. Giá trị cốt lõi
- Luôn sáng tạo và đổi mới để đạt tới sự chuyên nghiệp và hoàn mỹ
- Trung thực với đối tác và khách hàng, phấn đấu trở thành người bạn tin cậy của mọi gia đình Việt
- Phát triển bền vững và hiệu quả.
4. Triết lý kinh doanh:
- Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng là thước đo hiệu quả cho mọi hoạt động;
- Con người là nhân tố trung tâm và là tài sản quý giá của doanh nghiệp;
- Phấn đấu đạt mục tiêu lợi nhuận nhưng không quên trách nhiệm với cộng đồng và xã hội;