1 Tôi đăng kí làm thẻ thành viên ở đâu?
Bạn có thể đăng kí làm thẻ thành viên ở bất kì cửa hàng Satrafoods nào mà bạn cảm thấy thuận tiện nhất hoặc tham khảo thông tin trên website
2 Tôi có thể đăng kí làm thẻ thành viên online được không?
Được. Bạn có thể đăng kí thành viên (link đăng kí tài khoản trên website). Satrafoods sẽ xác nhận lại thông tin, ngay khi bạn đăng kí thành công và phát sinh giao dịch Satrafoods sẽ giao hàng và giao thẻ thành viên cho bạn theo địa chỉ mà bạn cung cấp.
3 Satrafoods có rất nhiều loại thẻ thành viên: thẻ xanh, thẻ vàng, thẻ đồng thương hiệu. Chức năng  và ưu đãi của các loại thẻ này khác nhau thế nào?
Về cơ bản, 3 loại thẻ này đều có chức năng tích điểm khi khách hàng mua hàng giống nhau. Cụ thể cứ 50,000đ mua hàng khách hàng được thưởng 1 điểm. Lần đầu tiên đăng kí thẻ, khách hàng được cấp thẻ xanh. Khi số điểm khách hàng tích lũy đạt mức 120 điểm, khách hàng sẽ được đổi sang thẻ vàng (thẻ vip). Tất nhiên Satrafoods sẽ có những ưu đãi tốt hơn cho khách hàng gắn bó với Satrafoods lâu dài, vậy nên số điểm tích lũy trong thẻ thành viên càng cao khách hàng sẽ có các cơ hội nhận quà tết và các ưu đãi khác theo từng thời điểm. Thẻ đồng Thương Hiệu Satra –BIDV ngoài chức năng tích lũy điểm khi đi mua sắm còn có chức năng đầy đủ như một thẻ ATM bình thường. Khách hàng có thẻ này sẽ được cộng hưởng cả hai lợi ích trên. Khách hàng cũng có thể dùng thẻ này để thanh toán khi mua hàng tại Satrafoods với điều kiện số tiền trong tài khoản lớn hơn số tiền cần thanh toán.
4 Nếu tôi làm mất thẻ thành viên thì có làm lại được không? Khi làm lại số điểm đã tích lũy trước đó có được bảo toàn?
Trong trường hợp làm mất thẻ, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng để đăng kí làm lại. Thẻ được cấp lại là thẻ đồng thương hiệu Satra-BIDV  Lúc này, khách hàng sẽ được cấp một mã thẻ mới nhưng vẫn giữ nguyên mã khách hàng thân thiết cũ (dựa vào số chứng minh nhân dân). Đồng thời số điểm tích lũy vẫn được bảo toàn. Tuy nhiên, khách hàng nên tiến hành qui đổi điểm ra phiếu quà tặng để đề phòng những sự cố không mong muốn.  
5 Nếu tôi quên mang thẻ thành viên khi thanh toán thì phải làm thế nào?
Trường hợp này  khách hàng có thể cung cấp cho nhân viên thu ngân đứng quầy 4 số cuối mã thẻ thành viên để được tích điểm thưởng.   Khách hàng có thể lưu lại số chứng minh nhân dân, số điện thoại cùng hóa đơn thanh toán phụ (hóa đơn in lại) ngay tại cửa hàng phát sinh giao dịch. Nếu khách hàng không có hóa đơn phụ, cửa hàng sẽ cần được cung cấp hóa đơn chính cùng với đầy đủ các thông tin tương tự nêu trên.   Xin khách hàng lưu ý là cửa hàng chỉ tiến hành cập nhật phát sinh sau đối với hóa đơn hợp lệ có thời hạn phát sinh trong vòng tối đa là 07 ngày.
6 Tôi thanh toán tiền mua hàng xong rồi, nhân viên đã xuất hóa đơn tôi mới nhớ đưa thẻ thành viên thì có tích điểm được nữa không?
Trong trường hợp này, khách hàng cần lưu lại số chứng minh nhân dân và số điện thoại trên hóa đơn phụ (hóa đơn in lại) ngay tại cửa hàng phát sinh giao dịch để cửa hàng có thể tiến hành nhập điểm sau. 
7 Thẻ thành viên Satrafoods được cấp có một thẻ lớn và một thẻ nhỏ. Chức năng hai thẻ này có giống nhau không?
Chức năng hai thẻ này là hoàn toàn giống nhau
8 Làm sao để kiểm tra được số điểm đã tích lũy trên thẻ thành viên?
Phía dưới hóa đơn sau mỗi lần mua hàng có ghi rõ số điểm tích lũy trên thẻ thành viên, khách hàng có thể kiểm tra ngay tại đó. Khách hàng cũng có thể xuất trình thẻ thành viên để yêu cầu nhân viên cửa hàng Satrafoods kiểm tra giúp. Khách hàng có thể xem trực tuyến số điểm tích lũy của mình
9 Tôi có thể dùng thẻ thành viên của người thân để tích điểm khi đi mua hàng không?
10 Sử dụng thẻ thành viên người dùng được lợi ích gì?
Cứ 20đ tích lũy trên thẻ thành viên, khách hàng được đổi một phiếu quà tặng trị giá 20,000đ. Tích lũy điểm càng nhiều khách hàng càng nhận được nhiều ưu đãi như quà tặng sinh nhật, lễ, tết.. Ngoài ra, khách hàng có thẻ thành viên còn được ưu tiên tham gia vào các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt khác của Satrafoods
11 Bao nhiêu lâu thì được đổi điểm trên thẻ thành viên thành phiếu quà tặng của Satrafoods?
Từ ngày 10 đến ngày 20 hàng tháng, chỉ cần khách hàng có điểm tích lũy tối thiểu trong thẻ là 20 điểm tương đương với 01 phiếu mua hàng trị giá 20,000 VND là có thể tiến hành qui đổi điểm thành phiếu mua hàng bình thường.
12 Nếu tôi không đổi điểm tích lũy trên thẻ thành viên ra phiếu quà tặng thì số điểm này có hết hạn không?
Không
13    Phiếu mua hàng, phiếu quà tặng của Satrafoods có giá trị như thế nào. Phiếu này sử dụng khi nào cũng được hay có giới hạn thời gian?
Giá trị của phiếu mua hàng, phiếu quà tặng phụ thuộc vào mệnh giá được ghi trên phiếu. Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt nhưng có giá trị thanh toán như tiền mặt khi mua hàng tại Satrafoods. Thời gian sử dụng phiếu quà tặng, phiếu mua hàng được ghi rõ trên phiếu.
14 Hàng mua ở Satrafoods có được đổi trả không?
Đối với hàng tươi sống, hàng sẽ được đổi trả trong vòng 12 tiếng. Đối với mặt hàng khác, hàng sẽ được đổi trả trong vòng 24 tiếng tính từ mốc thời gian in trên hóa đơn.  Điều kiện: Khách hàng phải xuất trình được hóa đơn mua hàng ngay tại cửa hàng phát sinh giao dịch. Hàng hóa phải còn nguyên tem và bao bì Chỉ giải quyết những trường hợp hàng đổi trả do lỗi của cửa hàng hoặc nhà cung cấp.  Nếu cửa hàng hiện có mặt hàng tương tự mà khách hàng đã mua thì sẽ tiến hành đổi cho khách. Nếu cửa hàng không có mặt hàng đó thì sẽ hoàn tiền lại cho khách.
15   Satrafoods có giao hàng tại nhà không?
Satrafoods giao hàng tại nhà miễn phí cho khách hàng mua hàng từ 200,000đ trở lên, trong nội thành và bán kính 5km.
16 Satrafoods có bán sỉ không? Tôi muốn kí hợp đồng dài hạn mua hàng ở Satrafoods thì chế độ ưu đãi và mức chiết khấu thế nào?
Satrafoods có bán sỉ và có mức chiết khấu riêng cho khách hàng mua sỉ, bạn có thể liên hệ cửa hàng Satrafoods bất kì thuận tiện cho bạn nhất để đặt vấn đề và được hỗ trợ.
17 Tôi muốn phản ánh về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng thì liên hệ thế nào?
Bạn vui lòng liên hệ về tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.56.56.52  hoặc số hotline: 0962.27.55.99  để được hỗ trợ nhé!
18   Tôi muốn xin thông tin liên hệ chào hàng vào Satrafoods? 
Bạn vui lòng gọi về số điện thoại (08) 38 329 777 để được hướng dẫn chi tiết nhé! 
19  Các tiêu chí nào để được trở thành nhà cung cấp của Satrafoods?
Tùy theo mặt hàng mà doanh nghiệp bạn phân phối, Satrafoods có những yêu cầu và tiêu chuẩn riêng. Bạn liên hệ về số (08) 38 329 777 để được bộ phận chuyên môn hướng dẫn chi tiết nhé!
20 Satrafoods có đang tuyển dụng không? Tôi muốn xin việc vào Satrafoods thì liên hệ thế nào?
Để biết thông tin tuyển dụng của Satrafoods bạn liên hệ (08) 38 329 777 để được biết thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tại quầy lễ tân, lầu 1, Trung Tâm điều hành Satrafoods số 455 Võ Văn Tần, P5, Q3, HCM để được giải đáp và gửi hồ sơ ứng tuyển.
Gửi câu hỏi